Xuất tinh sớm nên ăn gì

Lượt xem: 7890

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì để cải thiện thời gian quan hệ vợ chồng. Thực phẩm có chứa rất nhiều các chất bổ dưỡng cho cơ thể và một số loại thực phẩm có khả năng chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả mà nhiều người vẫn chưa biết đến.

Bi xuat tinh som nen an gi

Bị xuất tinh sớm nên ăn gì

Theo thống kê của nhiều cuộc nghiên cứu có khoảng 20% nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm, tuy nhiên con số thực tế thường cao hơn rất nhiều do nam giới thường giấu kín khi gặp phải bệnh. Sử dụng các thực phẩm chống xuất tinh sớm là lựa chọn của nhiều nam giới hiện nay.

Một số thực phẩm chống xuất tinh sớm hiệu quả

Thịt dê: Không chỉ là món ăn thông thường mà đây còn là một vị thuốc chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả. Thịt dê có tính ấm giúp bổ thận, tráng dương giúp “chuyện ấy” của nam giới trở nên sung mãn hơn.

Thịt hươu: Thịt hươu có tác dụng bổ thận, tráng dương và khắc phục nhanh chóng chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Đặc biệt các bộ phận ở cơ quan sinh dục của hươu, nhung hươu là những vị thuốc rất quý trong các bài thuốc đông y chữa xuất tinh sớm.

Thịt chó: Đây là loại thực phẩm có hàm lượng chất đạm rất cao, không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn cung cấp các chất cần thiết cho cơ quan sinh dục và chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Tắc kè-bìm bịp-rắn: Từ xa xưa mỗi quý ông trong nhà luôn có một bình rượu ngâm với tắc kè, bìm bịp hoặc rắn… Đây là những vị thuốc bổ rất tốt cho nam giới. Uống rượu ngâm với các loài vật này sẽ giúp những người bị xuất tinh sớm khỏi hoàn toàn và sung mãn hơn chốn “phòng the”.

Thịt bò: Thịt rất dễ mua ở ngoài chợ và  có giá trị dinh dưỡng rất cao. Bên trong thịt bò có chứa một lượng lớn protein cum cấp cho cơ thể để tạo ra tinh trùng. Những nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn nhiều thịt bò không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

Hải sản: Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn nhiều đồ biển như ngao, sò, hàu, tôm, ốc, cá hồi, cá ngựa… đây là những món ăn có chứa rất nhiều vi lượng kẽm thành phần không thể thiếu để tạo ra testosteron (một hormone sinh dục nam), từ đó sẽ giúp nam giới khắc phục các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương rất hiệu quả.

xuất tinh sớm nên ăn gì

Hải sản tốt cho người bị xuất tinh sớm

Ăn nhiều quả bơ: Trong quả bơ có chứa các chất như kali, axit folic giúp nam giới tăng ham muốn cho “chuyện ấy”, sinh hoạt tình dục sung mãn và kéo dài hơn.

Các loại trái cây: Một số loại hoa quá như chuối, dâu tây ngoài cung cấp các vitamin cần thiết cũng là những vị thuốc tự nhiên điều trị chứng xuất tinh sớm rất hiệu quả.

bác sĩ tư vấn

Hành, hẹ, giá đỗ: Đây là những món ăn tưởng như thông thường nhưng lại rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới. Trong hành, hẹ, giá đỗ có chứa nhiều vitamin E giúp cơ thể nam giới tổng hợp tạo ra testosteron. Do đó ăn nhiều các món ăn chế biến từ hành, hẹ và giá đỗ sẽ giúp các quý ông khắc phục chứng xuất tinh sớm nhanh chóng và triệt để.

Ngoài ra để khắc phục chứng xuất tinh sớm nam giới cần chú ý hạn chế các đồ uống kích thích như rượu, bia, cà phê, nước có ga, không hút thuốc lá, ma túy, ăn uống có chừng mực đối với những món ăn chứa nhiều cholesteron, chất béo, đồ ngọt để bảo vệ sức khỏe của mình.

tuvan3_loikhuyen
Những món ăn trên đây rất dễ kiếm và là vị thuốc tự nhiên cho nhưng nam giới bị xuất tinh sớm. Để chữa khỏi hoàn toàn bệnh các bạn có thể đến phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 chúng tôi rất vui lòng được tư vấn cho các bạn.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Xuất tinh sớm nên ăn gì
Điểm trung bình:  8.1 /  10 (  192 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?