Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Lượt xem: 14634

Triệu chứng xuất tinh sớm xảy ít nhất 1 lần trong đời của bất kỳ nam giới nào. Một số dấu hiệu xuất tinh sớm có thể kể đến như số lần ra vào âm đạo, thời gian quan hệ hay không làm thỏa mãn bạn tình… Hiện tượng xuất tinh sớm thường xảy ra nhiều ở lần đầu quan hệ do cảm xúc của nam giới chi phối.

Xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng

Hiện nay chưa có một định nghĩa cụ thể thống nhất như thế nào là xuất tinh sớm. Có những người cho rằng xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới có cảm giác thỏa mãn và diễn ra sự xuất tinh trước khi bạn tình đạt được khoái cảm. Tuy nhiên có những người lại định nghĩa xuất tinh sớm dựa trên số nhịp ra-vào của dương vật hoặc thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên dù theo bất cứ trường phái nào thì xuất tinh sớm cũng được hiểu là người nam giới “lên đỉnh” quá nhanh, trong  khi đó bạn tình lại chưa kịp “cảm nhận” thấy gì, thậm chí có trường hợp còn chưa chính thức quan hệ tình dục nhưng nam giới đã xuất tinh.

Triệu chứng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm nhiều biểu hiện khác nhau và không phải khi nào các triệu chứng cũng xảy ra cùng lúc, đôi khi nam giới có thể chỉ gặp một số dấu hiệu đơn lẻ. Theo các chuyên gia chỉ khi nào các biểu hiện dưới đây diễn ra trong khoảng từ 50% số lần quan hệ trở đi thì nam giới mới bị xem là mắc chứng xuất tinh sớm. Sau đây là một số dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới:

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

xuất tinh sớm khiến nam giới mặc cảm với bạn tình

Xuất tinh khi chỉ nhìn thấy các tranh ảnh, clip khiêu dâm, “mát mẻ” mà chưa hề có bất kì 1 tác động

Triệu chứng xuất tinh sớm khi mới có các suy nghĩ, tưởng tượng về chuyện quan hệ tình dục.

Một số dấu hiệu xuất tinh khi mới có các hành động cầm tay, ôm, hôn với bạn tình.

Xuất tinh ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo của bạn tình, chưa hề có bất kì hành động cọ xát nào

Số lần ra vào âm đạo của dương vật quá ít, dưới 20 lần là một dấu hiệu của chứng xuất tinh sớm.

Thời gian quan hệ tinh dục ngắn dưới 4 -7 phút khi xâm nhập vào âm đạo nữ giới.

Một số trường hợp thời gian xuất tinh của dương vật sau khi xâm nhập vào âm đạo trên 5 phút nhưng vẫn chưa làm bạn tình thỏa mãn có thể do màn dạo đầu quá ngắn và theo thống kê nữ giới có cảm giác kích thích hay thỏa mãn thường lâu hơn nam giới.

Nam giới xuất tinh trước khi bạn tình đạt được thỏa mãn cũng là một dấu hiệu của xuất tinh sớm. Tuy nhiên sự thăng hoa ở phái nữ không chỉ căn cứ vào thời gian quan hệ mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật của nam giới, kích thước dương vật, tình cảm, cảm xúc của họ với nam giới… Vì vậy tiêu chí đánh giá này không thực sự chính xác trong tất cả các trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới.

Bác sĩ tư vấn

Những đối tượng dễ gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm

Cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải, tâm lý căng thẳng, stress, hay cáu gắt, đầu óc không tập trung cho bất cứ công việc gì, hiệu quả lao động, học tập bị giảm sút đáng kể.Người bị xuất tinh sớm thường có xu hướng mặc cảm, tự ti, thu mình, ngại tiếp xúc ở những nơi đông người.

Ngoài ra nam giới bị xuất tinh sớm thường gặp rắc rối trong vấn đề cương cứng của dương vật, có khi họ cảm thấy rất kích thích, phấn chấn nhưng có những lúc lại không thể cương cứng được, dương vật thường xìu rất nhanh sau khi quan hệ và phải mất rất nhiều thời gian mới cương cứng trở lại.

đối tượng nao dễ bị xuất tinh sớm

Những đối tượng dễ gặp phải triệu chứng xuất tinh sớm

Triệu chứng xuất tinh sớm mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng của nam giới nhưng nó lại ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Do vậy khi có triệu chứng xuất tinh sớm nam giới phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tìm ra đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, từ đó có biện pháp đối phó phù hợp, hiệu quả để sớm lấy lại bản lĩnh “phòng the” của mình.

tuvan3_loikhuyen

Nếu còn đang có câu hỏi băn khoăn hay muốn giải quyết triệt để tình trạng xuất tinh sớm, mời bạn đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh- số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 chúng tôi rất vui lòng được giải đáp những băn khoăn của bạn.

tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới
Điểm trung bình:  7.6 /  10 (  212 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?