Phương pháp khác phục xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà

Lượt xem: 14580

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm tại nhà đơn giản hiệu quả như thế nào là suy nghĩ chung của những nam giới không may mắc phải bệnh lý này. Khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm không chỉ lấy lại được bản lĩnh đàn ông trong phòng the mà còn làm bạn tình thỏa mãn, hạnh phúc hơn. Chính vì vậy các biện pháp chống xuất tinh sớm luôn là điều mà nhiều nam giới tìm kiếm để khắc phục bệnh lý khó chịu của nam giới này.

bien phap khac phuc xuat tinh som

Một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Một số biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Ngừng thủ dâm: Tuổi dậy thì khiến nhu cầu sinh lý nam giới phát triển mạnh và từ những tạp chí, phim hình người lớn làm nhu cầu muốn có cảm giác quan hệ khiến nhiều thanh thiếu niên đã thủ dâm để có được khoái cảm đó. Khi thủ dâm nam giới luôn muốn nhanh chóng đạt được khoái cảm và lặp đi lặp lại nhiều lần khiến bệnh lý xuất tinh sớm xuất hiện.

Tuy nhiên thủ dâm đúng cách không có hại mà còn giúp nam giới chuẩn bị được tâm lý cho những lần đầu quan hệ với bạn tình. Những trường hợp lạm dụng thủ dâm khiến xuất tinh sớm xảy ra nên hạn chế và dừng lại khi áp dụng các biện pháp khắc phục xuất tinh ra nhanh.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Xuất tinh trước quan hệ: Tinh hoàn là bộ phận sản xuất ra tinh trùng, sau khi thủ dâm hoặc quan hệ với bạn tình thì tinh trùng sẽ được giải phóng hết và tinh hoàn tiếp tục sản xuất thêm tinh trùng. Nhiều người biết được điều này nên thường thủ dâm trước khi quan hệ chính thức, điều này khiến thời gian xuất tinh được kéo dài hơn.

khắc phục xuất tinh sớm bằng cách nào

Khắc phục xuất tinh sớm như nào

Dùng bao cao su: Nam giới sử dụng bao cao su là một biện pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả bởi trong bao cao su có chất làm giảm ham muốn tình dục đồng thời làm giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo. Điều này cũng làm giảm nhảy cảm ở đầu dương vật làm hạ sự phấn kích xuống và kéo dài giải thời gian quan hệ

Hãm xuất tinh sớm với dầu bôi trơn : Đầu dưỡng vật là nơi nhậy cảm chứa rất nhiều dây thần kinh. Khi quan sát bạn tình, mắt sẽ truyền tín hiệu hình ảnh đến não bộ và từ hệ thống này hàm muốn tình dục sẽ được chuyền đến dương vật làm cương cứng và xuất tinh nhanh, đặc biết là với nhưng nam giới quan hệ lần đầu. Việc sử dụng dầu bôi trơn được xem là giải pháp cứu cánh phần nào cho phái mạnh giúp giảm ma sát của âm đạo với các dây thân kinh ở đầu dương vật giúp nam giới có thể dễ dàng điều chỉnh sự phấn khích cũng như thiwuf gian xuất tinh. 

dau boi tron chong xuat tinh som

Dầu bôi trơn khắc phục xuất tinh sớm

Kiểm soát hơi thở: Khi quan hệ tình dục nhiều nam giới vội vàng, phấn kích nên thở rất nhanh và không thể điều khiển được nhiều hành động của mình. Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm ở đây có thể áp dụng là điều hòa nhịp thở nhằm làm chủ được những hành động của bản thân và bạn có thể điều khiển được cảm xúc và thời gian muốn xuất tinh.

Màn dạo đầu: Nữ giới có thời gian phấn kích lâu hơn nam giới nên tăng thời gian màn dạo đầu khiến nữ giới có những phấn kích bằng với nam giới khi giao hợp. Màn dạo đầu là một cách khắc phục xuất tinh sớm rất quan trọng nhưng nhiều cặp đôi mới quan hệ vẫn chưa quen và ngại ngùng khiến bệnh lý xuất tinh sớm xảy ra.

Dừng đúng lúc: Khi quan hệ nam giới có cảm giác sắp xuất tinh hay dừng, trì hoãn sự thôi thúc xuất tinh lại. Một số biện pháp có thể sử dụng là rút dương vật ra khỏi âm đạo, sử dụng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ vào đáy dương vật để cảm giác xuất tinh giảm xuống. Nữ giới có thể trò chuyện với nam giới để tạm thời quên đi cảm giác muốn xuất tinh.

phuong-phap-dieu-tri-xuat-tinh-som

Dừng lại đúng lúc khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Các tư thế quan hệ khác nhau: Cảm giác xuất tinh sẽ tạm thời biến mất khi thay đổi các tư thế quan hệ, dương vật thường bị rút ra khỏi âm đạo nên có thể mất dần nhu cầu muốn xuất tinh.

Sinh hoạt tình dục đều đặn: Ham muốn tình dục dâng lên cao khi nam giới có khoảng thời gian dài không quan hệ. Sinh hoạt tình dục đều đặn và đúng cách khiến kinh nghiệm kìm hãm xuất tinh được cải thiện và không có cảm giác thèm muốn, nghiện tình dục.

Một số bài tập khắc phục xuất tinh sớm: Thể chất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thời gian xuất tinh trong mỗi lần quan hệ. Tập thể dục hàng ngày giúp các bộ phận cùng sức khỏe nam giới được cải thiện, chứng xuất tinh sớm có thể khắc phục bằng bài tập kegel nổi tiếng thế giới. Bài tập thể dục vùng chậu như uốn, quay các cơ trong 3-5 giây giúp tăng cường khả năng điều khiển thời gian quan hệ.

tap the duc deu dan chong xuat tinh som

Tập thể dục đều đặn giúp khắc phục xuất tinh sớm

Nghỉ ngơi điều độ: Ngủ đủ giấc cũng là một phương pháp điều trị xuất tinh sớm, việc nghỉ ngời điều độ sẽ khiến tinh thần tốt hơn, không rơi vào trạng thái mệt mỏi làm tăng ham muốn tình dục và khả năng điều hòa nhịp thở khi quan hệ. Nam giới vào buổi sáng khi thức dậy luôn có được thể trạng tốt, đây cũng là thời gian quan hệ tốt và hiện tượng xuất tinh sớm cũng ít khi xảy ra khi nam giới có giấc ngủ thoải mái.

Hạn chế sử dụng các chất kích thích: Riệu, bia, cà phê, ma túy… là những chất làm giảm ham muốn tình dục cũng như tinh trùng ra nhanh hơn.

Chế độ ăn uống khoa học: Bổ xung đầy đủ các dưỡng chất làm cơ thể khỏe khoắn hơn và giúp cho những biện pháp khắc phục xuất tinh sớm đạt được hiệu quả cao hơn. Một số thực phẩm nên ăn khi xuất tinh sớm được sử dụng nhiều như hải sản, trứng, thịt, rau cần tây…

tuvan3_loikhuyen
Nếu như đã áp dụng các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm như trên mà vẫn không thấy hiệu quả thì bạn nam nên đi khám nam khoa để được tư vấn và hiểu rõ nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, từ đó có biện pháp chữa trị đem lại hiệu quả tốt hơn. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 036 740 2884 để được các chuyên gia Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh trực tiếp tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Phương pháp khác phục xuất tinh sớm hiệu quả tại nhà
Điểm trung bình:  7.0 /  10 (  242 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?