Mẹo kéo dài dương vật cho nam giới

Lượt xem: 19788

Kéo dài dương vật ở nam giới hiện nay đã giúp nhiều nam giới có chiều dài dương vật khiêm tốn có được kích thước chuẩn hơn và làm tăng sự phấn khích cho bạn tình khi quan hệ tình dục. Sử dụng cách làm dài dương vật tự nhiên hoặc tiểu phẫu đều làm tăng kích thước và chiều dài của dương vật thêm 2cm-6cm.

keo dai duong vat

Kích thước trung bình của đàn ông thế giới

Dương vật của nam giới có kích thước to, dài sẽ khiến bạn tình cảm thấy khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục và sự tự tin của các quý ông cũng được thể hiện trong phòng the. Để kéo dài dương vật tự nhiên các quý ông có thể sử dụng những bài tập thể dục cho cậu nhỏ hàng ngày. Ngoài ra cách làm dài dương vật bằng phương pháp tiểu phẫu cũng được nhiều quý ông lựa chọn nhằm tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả cao hơn.

Kéo dài dương vật tự nhiên

Một số bài tập có thể dục giúp kéo dài dương vật tự nhiên bằng cách tăng khả năng tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục và thể tích máu khi trong trạng thái cương cứng. Cách làm dài dương vật này giúp tăng kích cỡ, chiều dài dương vật trong trạng thái bình thường lẫn lúc cương cứng.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Bài tập thể dục giúp kéo dài kích thước dương vật

Mục đích của bài tập này giúp cho dây chằng( phần kết nối giữa dương vật và xương mu)  được kéo dài ra giúp phần dương vật bên trong cơ thể dần hiện ra từ đó kéo dài dương vật nam giới thêm 2-3 cm trong vòng 2 tháng.

keo dai duong vat 1

Bài tập kéo dài dương vật hàng ngày

Cách thức thực hiện là sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái giữ chặt đầu dương vật ở trạng thái không cương cứng kéo dài về phía trước nhẹ nhàng, giữ 15 giây và thả lỏng. Thực hiện cách làm dài dương vật này liên tục 10-15 lần hàng ngày và cần chú ý kéo dài vừa phải để tránh gây đau đơn ở dương vật.

Bài tập làm to dương vật

Dương vật có kích thước lớn thường do máu được lưu thông tốt, bài tập này giúp kích thích tăng cường máu đến dương vật và chảy đồng đều các bộ phận bên trong dương vật giúp kích thước tăng dần lên.

keo dai duong vat 2

Cách làm dài dương vật bằng tay

Thực hiện bài tập làm to sử dụng ngón tay trỏ kết hợp ngón tay cái ở gốc dương vật và trượt nhẹ theo chiều dọc dương vật. Máu sẽ được kích thích chảy đều vào các khoang giúp nuôi dưỡng dương vật khỏe mạnh hơn và to lên đáng kể nếu được thực hiện 10-15 lần mỗi ngày.

Kéo dài dương vật bằng phương pháp tổng hợp Kegel

Đây là cách làm dài dương vật và tăng chu vi được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới nhưng chưa được phổ biến nhiều ở Việt Nam. Bài tập Kegel giúp tăng sức mạnh cơ PC( cơ nằm giữa tinh hoàn và hậu môn) vừa kích thích dương vật to hơn vừa kích thích dương vật nằm bên trong cơ thể dần dần hiện ra ngoài.

keo dai duong vat 3

Bài tập kegel là cách kéo dài dương vật được áp dụng hiệu quả trên thế giới

Dùng tay chống người nhằm tác dụng lực co thắt lên cơ PC( dương vật sẽ có cảm giác như đang nhịn tiểu) và giữ 3-5 giây trước khi thả lỏng. Làm vài lần mỗi ngày và tăng dần thời gian tác dụng lực cũng như thời gian co thắt dần dần nhiều ngày sau đó.

Các món ăn giúp kéo dài dương vật

Để có được kích thước mĩ mãn cho dương vật thì ngoài những bài tập thể dục kích thích tuần hoàn máu là chưa đủ, những món ăn giàu dinh dưỡng sau đây cũng là cách làm dài dương vật tự nhiên được sử dụng phổ biến ở các nước châu âu.

Chocolate: Mỗi ngày chỉ cần ăn một thanh chocolate đen sẽ giúp máu lưu thông đến dương vật tăng 10% đồng thời làm kích thước dương  vật tăng lên và cương cứng được lâu dài.

Hoa quả chống oxy hóa: Dưỡng chất chống oxy hóa trong hoa quả có tác dụng tốt cho sức khỏe  và cải thiện được kích cỡ cậu nhỏ. Quả việt quất và mâm xôi có một lượng chất chống oxy hóa dồi dào là thực phẩm bổ xung máu được nam giới quan tâm khi muốn kéo dài dương vật.

Thực phẩm giàu protein: Những bài tập giúp tăng chu vi dương vật khi được kết hợp với protein trong thịt nạc, sữa, gia cầm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình kéo dài dương vật.

keo dai duong vat 4

Bổ xung thịt cá và cách chất protein trong bữa ăn hàng ngày

: Arginine là một axit amin quan trọng có nhiều ở các loại cá đặc biệt là cá hồi và cá ngừ. Axit amin này có tác dụng to lớn trong việc tăng hormone và làm giãn các mạch máu ở dương vật. Không chỉ kéo dài dương vật mà lượng máu bổ xung nhiều hơn sẽ giúp khả năng cương cứng tốt hơn trong quá trình quan hệ tình dục. Nếu không ăn được cá thì phô mai, yến mạch hay mầm lúa mì là sự thay thế tốt.

Tránh hút thuốc và sử dụng các chất kích thích: Thuốc lá, cà phê hoặc một số loại thuốc trị bệnh sẽ làm cản trở lượng máu bổ xung cho dương vật. Tuy không làm teo nhỏ dương vật nhưng những chất này sẽ làm hoạt động sinh dục trở nên khó khăn hơn.

Kéo dài dương vật bằng tiểu phẫu

Dương vật phát triển không bình thường nên quá nhỏ hoặc do bẩm sinh gây ra không thể sử dụng các bài tập thể dục để làm dài dương vật tự nhiên mà cần đến sự hỗ trợ của các bác sỹ chuyên khoa. Cách làm dài dương vật này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp nắn chỉnh lại cấu trúc, đồng thời cắt dây treo dương vật khiến 2-6cm dương vật gắn liền xương mu bên trong cơ thể hiện ra. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sử dụng công nghệ Mỹ với kỹ thuật cao, không gây ra các tổn thương đồng thời kéo dài dương vật an toàn và đạt được nhiều hiệu quả cao.

tuvan3_loikhuyen
Kéo dài dương vật tự nhiên hay tiểu phẫu đều có những ưu nhước điểm khác nhau và đều giúp nam giới sở hữu dưỡng vật to, dài hơn làm tăng sự tự tin với bạn tình trong phòng the. Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nam khoa Hưng Thịnh ở địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Mẹo kéo dài dương vật cho nam giới
Điểm trung bình:  8.4 /  10 (  186 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?