Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Lượt xem: 7056

Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới là một trong những thông tin hữu ích mà phái mạnh nên chủ động tìm hiểu nếu như thường xuyên gặp phải hiện tượng đáng lo ngại này. Dù rằng những mẹo đó không thể điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm nhưng cũng có thể giúp phái mạnh cải thiện được chức năng sinh lý của bản thân và nâng cao chất lượng cuộc yêu tạm thời. Vậy, những mẹo đó là gì? Mời các bạn cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi về vấn đề này.

meo-vat-chong-xuat-tinh-som

Làm sao để chống xuất tinh sớm ?

Mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Xuất tinh sớm là một trong những hiện tượng rối loạn xuất tinh thường gặp ở nam giới. Theo đó, nam giới khi quan hệ tình dục với bạn đời của mình thường rất dễ đạt được cực khoái, xuất tinh và nhanh chóng kết thúc cuộc yêu.

mẹo chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm gây tổn thương tâm lý nam giới

Về cơ bản, hiện tượng này không gây ảnh hưởng đến cảm xúc của phái mạnh. Bởi trên thực tế họ vẫn đạt được hưng phấn tình dục khi quan hệ. Tuy nhiên, với nữ giới thì đây thực sự là vấn đề đáng lo ngại. Bởi khi đó hầu hết các chị em đều chưa thể đạt được cực khoái của mình nên sẽ không có cảm giác thoải mãn. Điều này sẽ khiến cho nam giới cảm thấy thiếu tự tin và bất lực khi không thể làm cho bạn đời của mình cảm thấy hài lòng. Từ đó, gây ra hàng loạt các tổn thương tâm lý cho nam giới.

Muốn chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, bệnh nhân cần phải đoán biết nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tuy nhiên, nếu nam giới vẫn có thể áp dụng một số mẹo vặt chống xuất tinh sớm hiệu quả để cải thiện chất lượng cuộc yêu như sau:

Bác sĩ tư vấn

Thủ dâm lành mạnh

Thủ dâm không chỉ là biện pháp giúp nam giới giải tỏa áp lực tâm sinh lý mà thông qua các biện pháp thủ dâm khoa học, phái mạnh còn có thể chống xuất tinh sớm hiệu quả.Khi đó trong mỗi lần thủ dâm, nam giới hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân và kéo dài thời gian kích thích bản thân. Kiên trì áp dụng phương pháp này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian khi quan hệ tình dục thực tế. Ngoài ra, thủ dâm cũng là cách để nam giới có thêm kinh nghiệm và sự tự tin khi gần gũi với bạn đời của mình.

thu dâm lành mạnh chống xuất tinh sớm

Thủ dâm đúng cách sẽ có hiệu quả hơn bạn nghĩ

Sử dụng bao cao su

Bao cao su cũng là một trong những mẹo chống xuất tinh sớm mà nam giới chớ nên bỏ qua. Bởi việc sử dụng bao cao su sẽ giúp bạn làm giảm sự nhạy cảm của các dây thần kinh ở đầu dương vật. Nhờ đó, kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, bao cao su còn là một trong những giải pháp phòng tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và lây nhiễm các căn bệnh qua đường tình dục.

sử dụng bao cao su

Bao cao su sẽ làm giảm độ nhạy cảm trên dương vật

Bao cao su đang là một trong những giải pháp chống xuất tinh sớm được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng với những nam giới chưa quen với việc sử dụng bao cao su thì có thể họ sẽ cảm thấy đôi chút vướng mắc và khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lo lắng nhé! Bởi hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất sau vài lần áp dụng.

Phương pháp dừng lại

Tiếp theo, trong số các mẹo chống xuất tinh sớm hiệu quả thì phương pháp dừng lại và tiếp tục được đánh giá là mang lại hiệu quả rất lớn. Đồng thời, cách thực hiện cũng rất đơn giản. Chính vì lý do đó, không ít nam giới đã áp dụng cách thức này và đạt được thành công như mong muốn.

phương pháp dừng lại chống xuất tinh sớm

Hay "đi chậm lại" nếu bạn cảm thấy không ổn !

Cách thức thực hiện như sau: Trong quá trình quan hệ tình dục, nếu nam giới cảm thấy sự kích thích mạnh mẽ và sắp đạt được cực khoái thì ngay lập tức dừng hoặc làm chậm lại. Khi đó, bạn có thể để dương vật nằm im trong âm đạo hoặc rút ra một vài giây. Như vậy, sự kích thích của tại bộ phận sinh dục sẽ được giảm nhẹ. Sau khi cơn cực khoái quá đi, bạn lại có thể tiếp tục quan hệ như bình thường. Liên tục lặp đi lặp lại quá trình này trong cuộc yêu sẽ giúp bạn chống xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả.

Điều chỉnh suy nghĩ

Dồn hết tâm trí vào việc quan hệ tình dục sẽ khiến cho nam giới khó có thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Vì vậy, nguy cơ xuất tinh sớm càng dễ xảy ra hơn. Ngược lại, nếu như tại thời điểm bạn chuẩn bị xuất tinh, hãy thử điều chỉnh suy nghĩ của mình theo một hướng khác. Khi đó, sự kích thích sẽ được giảm nhẹ và bạn vẫn có thể tiếp tục cuộc yêu của mình một cách tốt.

Điều chỉnh suy nghĩ chống xuất tinh sớm

Điều chỉnh suy nghĩ là phương pháp hữu hiệu chống xuất tinh sớm

Nói chuyện trong lúc quan hệ cũng là một cách khá hay giúp phân tán suy nghĩ của bạn, theo đó những nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ đến đoạn cao trào hãy hướng não của mình đến một vấn đề không liên quan khác. Khi não không còn tập trung cho chuyện quan hệ nữa, cơn kích thích cũng sẽ qua đi nhanh chóng.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Tư thế quan hệ tình dục có ý nghĩa rất lớn trong việc làm tăng sự hấp dẫn của cuộc yêu. Hơn thế nữa, việc chọn lựa được tư thế quan hệ phù hợp còn giúp bạn chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi tư thế giúp kéo dài cuộc yêu

Theo các chuyên gia Phòng khám Hưng Thịnh, những tư thế mà nam giới có thể kiểm soát được cuộc yêu là những lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho người bị xuất tinh sớm. Chính vì như vậy, hãy tập quan hệ một vài tư thế và chọn lựa những giải pháp tốt cho mình.

tuvan3_loikhuyen
Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về mẹo vặt chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới. Hi vọng đã giúp các bạn có thể những thông tin cần thiết nhất về vấn đềnay và đưa ra lựa chọn phù hợp.Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 036 740 2884 để được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe nam khoa.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ
Điểm trung bình:  7.9 /  10 (  197 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?