Hình ảnh bao quy đầu

Lượt xem: 4869

Bao quy đầu được hiểu là phần da bao bọc bên ngoài dương vật và có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi các tác nhân xấu bên ngoài. Bao quy đầu rất mỏng, ít dây thần kinh cảm giác và có khả năng đàn hồi cao có thể kéo trùm kín dương vật hoặc co lại để hở phần đầu dương vật ra bên ngoài.

Ở những bé trai còn nhỏ, bao quy đầu trùm kín dương vật giúp bảo vệ hoàn toàn khỏi vi khuẩn và các tác nhân có hại bên ngoài và từ 5 tuổi trở lên bao quy đầu dần dần tuột xuống và để hở phần đầu dương vật, hiện tượng này thường dừng lại đến khi trưởng thành.

Một số hình ảnh bao quy đầu bình thường

Để hiểu rõ hơn bao quy đầu là gì, các bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh dưới đây

hinh anh bao quy dau

Hình ảnh bao quy đầu bình thường

 

hình ảnh bao quy đầu

Hình ảnh bao quy đầu khi được kéo lên

 

anh bao quy dau

Hình ảnh bao quy đầu ở trẻ nhỏ

 

Một số hình ảnh bao quy đầu do bệnh lý

hinh anh ve bao quy dau

Dài bao quy đầu hơn bình thường

Dài bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, phần đa bị dài bao quy đầu bẩm sinh nhưng các bậc phụ huynh không để ý tới con nhỏ và tình trạng bệnh lý này đến khi trưởng thành nam giới sẽ có thể mắc các bệnh lý viêm nhiễm do bao quy đầu dài khó vệ sinh. Bao quy đầu bị dài nếu phát hiện từ nhỏ có thể lột bằng các phương pháp đơn giản tại nhà.

Hình ảnh bao quy đầu ở nam giới

Hình ảnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

Hẹp bao quy đầu tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của nam giới nhưng nếu như kéo dài tình trạng này, khâu vệ sinh sẽ khó khăn hơn và nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Vì vậy nếu nam giới bị hẹp bao quy đầu thì nên đi khám để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Hình ảnh viêm bao quy đầu

Những tình trạng như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu làm ảnh hưởng tới quá trình vệ sinh cậu nhỏ của nam giới, đồng thời với những nam giới lười vệ sinh vùng kín và vệ sinh không đúng cách sẽ khiến bao quy đầu dễ bị viêm nhiễm.

Lời khuyên: Để bảo vệ tốt bao quy đầu, nam giới nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày bằng nước ấm hoặc pha thêm chút muối để phòng tránh viêm nhiễm và một số bệnh nam khoa khác

Hình ảnh bao quy đầu trên đây có thể giúp cho nhiều người nhận biết được bao quy đầu ở bộ phận sinh dục từ đó dễ dàng vệ sinh hàng ngày. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc có vấn đề với bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc theo số điện thoại 0395 456 294 để được tư vấn kỹ lưỡng

 

Đánh giá: 
Hình ảnh bao quy đầu
Điểm trung bình:  7.9 /  10 (  204 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?