Thuốc điều trị vô sinh nam giới hiệu quả

Lượt xem: 7620

Thuốc chữa vô sinh cho nam giới hiện nay rất phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên bệnh vô sinh do nhiều nguyên nhân gây ra và không phải thuốc nào cũng có tác dụng điều trị vô sinh hiệu quả. Nếu uống thuốc chữa vô sinh mà không có sự chỉ định của bác sỹ sẽ rất dễ làm bệnh nặng hơn và gây nên nhờn thuốc khiến việc điều trị trở lên khó khăn.

Thuốc chữa vô sinh ở nam giới

Thuốc nào điều trị hiệu quả vô sinh ở nam giới ?

Thuốc chữa vô sinh nam giới

Để điều trị vô sinh không hề đơn giản, điều quan trọng là phải tìm đúng bệnh và đúng thuốc. Hiện nay có rất nhiều loại thuốc chữa vô sinh ở nam giới như thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc.

Nam giới bị vô sinh chủ yếu do không có tinh trùng, mật độ tinh trùng thấp, tinh dịch loãng hoặc quá đặc, tinh dịch quá nhiều (trên 7ml) hoặc quá ít (dưới 2 ml), tinh trùng bị dị dạng, tinh trùng yếu, tuổi thọ tinh trùng thấp. Thuốc chữa vô sinh có tác dụng tăng số lượng, sức khỏe cho tinh trùng giúp khả năng thụ tinh với trứng tăng cao.

thuốc chữa vô sinh

Thuốc tây chữa vô sinh ở nam giới

Chữa vô sinh nam bằng các bài thuốc nam là phương pháp được nhiều các cặp vợ chồng lựa chọn vì ít gây tác dụng phụ, an toàn và đạt được nhiều kết quả khả quan. Một số bài thuốc chữa vô sinh nam hiệu quả:

Bài thuốc 1: Áp dụng cho những trường hợp nam giới bị vô sinh do tinh trùng ít, mật độ thấp, tinh trùng yếu, kém di dộng, thận yếu.

Chuẩn bị:

Hoàng kỳ: 18g

Câu kỷ tử, hà thủ ô, đảng sâm, xuyên tục đoạn: mỗi vị 15g

Đang quy, thục địa, dâm dương hoắc: mỗi vị 12g

Thỏ ty tử, phục bồn tử, ngũ vị tử, tang thầm tử, xa tiền tử (gói lại), trần bì: mỗi vị 9g

Cách dùng: Trộn với nhau rồi sắc trong vòng 15 phút sau đó chắt lấy nước để lại bã và đổ thêm nước vào để sắc tiếp 20 phút. Tiếp tục lọc lấy nước và bỏ bã đi. Trộn lẫn 2 nước thuốc lại với nhau và chia ra thành 2 lần uống sáng và tối, mỗi ngày 1 thang thuốc, uống trong khoảng vài tháng thì đi xét nghiệm tinh dịch.

thuoc chua vo sinh nam

Thuốc điều trị vô sinh ở nam giới

Bài thuốc 2: Chỉ định điều trị trong trường hợp nam giới bị vô sinh do tinh dịch quá loãng, mật độ tinh trùng thấp

Chuẩn bị:

Đan sâm: 30g

Tri mẫu: 6g

Hoàng bá: 3g

Huyền sâm, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, xa tiền tử: mỗi vị 12g

Sinh địa, thục địa, thiên hoa phấn, xích thược dược, bạch thược dược, mạch môn đông, lá tre: mỗi vị 9g

Cách dùng: Bài thuốc chữa vô sinh này sắc uống lấy nước, mỗi ngày sử dụng 1 thang. Người bệnh cũng có thể bào chế thành dạng thuốc cao (mỗi ml tương đương với 3g thuốc sông), ngày uống 3 lần, mỗi lần 20ml. Mỗi đợt uống kéo dài 30 ngày sau đó đi xét nghiệm lại.

thuoc vo sinh

Thuốc đông y điều trị vô sinh

Bài thuốc 3: Áp dụng cho trường hợp nam giới bị vô sinh do thận yếu, tinh dịch ít

Chuẩn bị:

Câu kỷ tử: 30g

Đang quy, đảng sâm, phục linh, thỏ ty tử, nữ trinh tử, xa tiền tử, phục bồn tử, thục địa, bạch thược dược, xuyên khung, bạch truật mỗi vị 10 gram

Cách dùng: Sắc thành nước uống và thêm nước để sử dụng những lần tiếp theo, mỗi ngày uống 1 thang, đợt điều trị kéo dài ít nhất 1 tháng, sau đó đi khám lại, nếu chưa có kết quả khả quan thì nên tiếp tục uống.

Bài thuốc 4: Công dụng: Bài thuốc chữa vô sinh do thận yếu, rối loạn cương dương, bất lực, yếu sinh lý… bao gồm các vị như sau: tiên mao, phỉ thái tử, câu kỷ tử, phúc bồn tử, tiên linh tỳ, xà tàng tử mỗi vị 12g, phụ tử chế 6g, tang thầm 15g, thỏ ti tử 30g, nữ trinh tử 15g, ngũ vị tử 6g, xa tiền tử 15g. Người bệnh sắc uống mỗi ngày một thang chia làm hai lần sáng chiều.

Bị vô sinh có chữa được không ?

Nam giới khi phát hiện vô sinh thường rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng, mặc cảm. Tuy nhiên vô sinh nam cũng như rất nhiều căn bệnh khác, có thể chữa khỏi nếu như người bệnh kiên trì, quyết tâm cũng như tìm ra chính xác nguyên nhân và có sử dụng thuốc chữa vô sinh đúng.

vô sinh có chữa được không

Vô sinh có chữa được không?

Việc chữa vô sinh nam giới tùy vào từng nguyên nhân, trường hợp cụ thể mà có thể kết thúc khá nhanh sau một vài tháng hoặc kéo dài trong nhiều năm. Vì vậy đòi hỏi nam giới và bạn đời phải kiên trì chữa đến cùng, không bỏ dở giữa chừng.

tuvan3_loikhuyen
Trên đây là một số loại thuốc chữa vô sinh ở nam. Nếu còn điều gì băn khoăn các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nam khoa Hưng Thịnh- số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 chúng tôi rất vui lòng được giải đáp những băn khoăn của bạn.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Thuốc điều trị vô sinh nam giới hiệu quả
Điểm trung bình:  7.9 /  10 (  190 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?