Những loại côn trùng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Lượt xem: 6297

Để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới thì ngoài các phương pháp điều trị hiện đại và các loại thực phẩm chức năng, còn có một biện pháp nữa được rất nhiều đấng mày râu tin dùng đó là sử dụng những loại côn trùng có tác dụng chữa yếu sinh lý.

Côn trùng chữa yếu sinh lý

Một số loại côn trùng chữa yếu sinh lý ở nam giới

Tằm đực

Tằm đực là một vị thuốc được sử dụng phổ biến trong Đông y, vị mặn, béo, bùi, có mùi thơm, có công dụng bổ thận, tráng dương và cường tinh rất tốt. Trong thành phần của tằm có chứa methy testosterone, đây là một trong những nội tiết tố nam, nó có khả năng làm tăng mạnh số lượng tinh trùng, rất tốt trong việc chữa yếu sinh lý.

Có rất nhiều cách sử dụng tằm để chữa, bạn có thể chế biến tươi, nấu cùng với gạo nếp thành cháo hoặc cũng có thể sao lên đến khi vàng giòn rồi tán nhỏ thành bột mịn, mang đi giã nhuyễn cùng với tôm he, sau đó trộn đều với trứng gà hấp chín để dùng trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm rượu tằm với các loại thuốc khác để uống dần. Nếu tằm đực khó kiếm thì bạn nên sấy khô nó rồi tán mịn luyện với mật ong để uống, sử dụng hàng ngày trong vòng 1 tháng.

Cà cuống

Bạn có thể bắt con cà cuống, ngắt bỏ cánh, còn phần thịt, trứng và tinh dầu của cà cuống thì dùng tươi sống. Trong thịt và trứng của cà cuống có nhiều protein, lipid và vitamin, có công dụng lợi tiêu hóa, bổ thận, tráng dương giúp chữa yếu sinh lý rất tốt.

Sâu chít

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong thân cây chít, cây le hay cây đót vào mùa đông. Sâu chít có tính ôn, vị ngọt, giàu dinh dưỡng, có tác dụng bổ tinh, tráng dương, tăng cường sinh khí, chữa suy nhược thần kinh, liệt dương và yếu sinh lý rất tốt.

Để sử dụng bạn có thể rang hoặc sấy khô, trước khi sấy có thể tẩm chút mật ong lên. Ăn hàng ngày hoặc nấu với trứng để ăn. Ngoài ra bạn cũng có thể ngâm rượu để uống hàng ngày.

Sùng đất

Sùng đất là ấu trùng của bọ hung sống trong lòng đất, xuất hiện nhiều vào vào khoảng tháng 6 đến tháng 8 trong năm. Sùng đất có tính ấm, vị mặn, ngoài công dụng chữa đau lưng, nhức mỏi chân tay thì nó còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Bạn có thể ngâm rượu hoặc dùng dưới dạng hoàn tán, mỗi ngày chỉ nên dùng 8 – 16g.

Sùng dất chữa yếu sinh lý

Đông trùng hạ thảo

Đây vừa là một loại côn trùng vừa là một loại cỏ, bởi nó là sự kết hợp giữa nấm và ấu trùng bướm. Đông trùng hạ thảo được xem là một loại thần dược trong chữa bệnh. Mang lại hiệu quả cao trong việc chữa các hiện tượng yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh lý và vô sinh ở nam giới.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của các chuyên gia phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ giúp ích cho các bạn trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình. Nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi về số 0395 456 294.

Đánh giá: 
Những loại côn trùng chữa yếu sinh lý hiệu quả
Điểm trung bình:  7.1 /  10 (  158 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?

  • Yếu sinh lý ở nam giới Yếu sinh lý ở nam giới
    Tôi sắp cưới nhưng đang lo mình bị yếu sinh lý, tôi đã loay hoay cố gắng tìm tòi các thông tin trên mạng nhưng vẫn chưa rõ yếu sinh lý là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa trị thế...
    Xem chi tiết
  • Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi
    Chữa yếu sinh lý bằng gừng tươi bạn tin không?. Sử dụng gừng tươi là phương pháp đơn giản, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm và hiệu quả cao trong việc hỗ trợ và điều trị yếu sinh lý ở nam giới. ...
    Xem chi tiết
  • Điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng quả vải Điều trị yếu sinh lý ở nam giới bằng quả vải
    Điều trị yếu sinh lý bằng quả vải đang là phương pháp chữa yếu sinh lý tự nhiên mà nhiều nam giới đang lựa chọn để âm thầm khắc phục bệnh khó nói này. Quả vải chứa một lượng vitamin B,...
    Xem chi tiết
  • Chữa yếu sinh lý ở nam giới Chữa yếu sinh lý ở nam giới
    Chữa yếu sinh lý giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông và khắc phục tận gốc được tình trạng “đứt gánh giữa đường” trong phòng the. Ngày nay với nền y học hiện đại người...
    Xem chi tiết
  • Chồng yếu sinh lý phải làm sao Chồng yếu sinh lý phải làm sao
    Chồng yếu sinh lý được những bà nội trợ ví như “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Yếu sinh lý khiến nam giới không thể thực hiện được trọn vẹn vai trò của mình với vợ, bạn tình...
    Xem chi tiết
  • Yếu sinh lý có chữa được không Yếu sinh lý có chữa được không
    Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của tất cả nam giới vì khi mắc bệnh này, các quý ông không thể thực hiện trọn vẹn chức năng tình dục của mình, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm...
    Xem chi tiết