Cách chữa bệnh viêm niệu đạo ở nam giới

Lượt xem: 5853

Chữa viêm niệu đạo ở nam giới được cho là phương pháp khắc phục triệu chứng viêm nhiễm xảy ra ở đường dẫn nước tiểu, dẫn tinh trùng của nam giới. Niệu đạo bị viêm nhiễm gây ảnh hưởng lớn đến thải chất độc cơ thể qua đường tiểu tiện và trong quan hệ tình dục.

chua viem nieu dao

Viêm niệu đạo ở nam giới chữa thế nào ?

Bệnh viêm niệu đạo xuất hiện thường do vệ sinh cá nhân kém và qua con đường quan hệ tình dục. Vi khuẩn lậu được cho là nguyên nhân chính dẫn đến viêm niệu đạo cho nam giới, những người quan hệ tình dục bừa bãi rất dễ gặp phải vi khuẩn này. Chữa viêm niệu đạo kịp thời sẽ giúp nam giới loại bỏ được cảm giác khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày và tránh được nguy cơ gây nên vô sinh, giảm ham muốn tình dục.

Những cách chữa bệnh viêm niệu đạo phổ biến hiện nay

Viêm niệu đạo do nhiều nguyên nhân gây nên, hiểu chính xác nguyên nhân đến từ đâu sẽ giúp chữa bệnh viêm niệu đạo hiệu quả và nhanh chóng.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Chữa viêm niệu đạo do vi khuẩn lậu

Bệnh lậu thường xuất hiện khi quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, những biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu chính là viêm niệu đạo. Nếu không chữa trị kịp thời bệnh có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính và rất khó điều trị. Một số loại thuốc sau đây thường được sử dụng để chữa viêm niệu đạo do lậu ở những giai đoạn đầu.

 

cách chữa bệnh viêm niệu đạo

Chữa viêm niệu đạo ở nam giới và bạn tình

Một số loại thuốc chữa bệnh viêm niệu đạo ở dạng uống

Nếu bệnh lậu đã chuyển sang dang mãn tính cần tăng liều lượng sử dụng và thời gian chữa bệnh theo chỉ định của bác sỹ. Phụ nữ mang thai cần xin chỉ định và sự hướng dẫn của bác sỹ, không tự ý mua thuốc sử dụng.

chữa viêm niệu đạo

Chữa viêm niệu đạo bằng thuốc dạng uống

Cách chữa bệnh viêm niệu đạo do vi khuẩn thông thường

Viêm niệu đạo do những vi khuẩn thông thường có thể điều trị dễ dàng và đạt hiệu nhanh chóng.

Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được khắc phục hoàn toàn.

Ngâm người trong nước ấm để giảm các triệu chứng đau buốt.

Tăng cường uống nước, ít nhất 2 lít mỗi ngày để loại bỏ vi khuẩn qua đường tiểu. Một số cách chữa bệnh viêm niệu đạo từ xa xưa được truyền lại vẫn được áp dụng hiệu quả như uống thêm một số loại nước lá lợi tiểu như nước râu ngô, nước rau má, nước lá má đề,…giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, mủ.

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát.

Quá trình điều trị chỉ dùng một đơn thuốc duy nhất để tránh trường hợp bị nhờn thuốc, kháng thuốc, khiến việc chữa trị trở nên khó khăn hơn.

tuvan3_loikhuyen
Một số cách chữa viêm niệu đạo trên đây đã đạt được hiệu quả cao và thường xuyên được áp dụng trong đời sống hàng ngày. Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nam khoa Hưng Thịnh ở địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Cách chữa bệnh viêm niệu đạo ở nam giới
Điểm trung bình:  7.7 /  10 (  199 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?

  • Bị viêm niệu đạo có quan hệ được không Bị viêm niệu đạo có quan hệ được không
    Bị viêm niệu đạo có quan hệ được không, đây là thắc mắc chung của nhiều nam giới bị mắc chứng viêm niệu đạo hiện nay. Tình trạng viêm nghiễm do vi khuẩn làm niệu đạo bị sưng tấy và...
    Xem chi tiết
  • Thuốc chữa viêm niệu đạo Thuốc chữa viêm niệu đạo
    Thuốc chữa viêm niệu đạo là một trong những cách chữa bệnh viêm niệu đạo hiệu quả hiện nay và đang được sử dụng rất nhiều. Tác dụng của thuốc nhanh chóng nên việc điều trị viêm...
    Xem chi tiết
  • Triệu chứng viêm niệu đạo Triệu chứng viêm niệu đạo
    Triệu chứng viêm niệu đạo gây nên tiểu buốt, tiểu rắt và cảm giác đau buốt giữa bàng quang với lỗ tiểu. Người bị viêm niệu đạo thường có cảm giác buồn đi tiểu nhưng không tiểu được...
    Xem chi tiết
  • Viêm niệu đạo ở nam giới Viêm niệu đạo ở nam giới
    Viêm niệu đạo là chứng bệnh thường xuyên gặp phải ở nam giới, nó khiến người bệnh khó chịu bởi mỗi lần đi tiểu đau rát, có người sợ không dám đi tiểu. Không chỉ gây phiền toái trong...
    Xem chi tiết