Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?

Lượt xem: 

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở có thể xét nghiệm bệnh lậu. Nếu bạn ở Hà Nội hoặc một số tỉnh lân cận có thể đến phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh được trang bị các thiết bị xét nghiệm bệnh lậu hiện đại, vì vậy sẽ mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác cho các khách hàng.

Nếu nghi ngờ bản thân đang mắc bệnh lậu các bạn hãy liên hệ với Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được chúng tôi sắp xếp xét nghiệm sớm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong công việc của mình.

xét nghiệm bệnh lậu

Xét nghiệm bệnh lậu

Bệnh lậu lây qua đường nào?

Bệnh lậu có thể lây qua rất nhiều con đường nhưng quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân khiến bệnh phổ biến đến mức như hiện nay. Chỉ cần bạn có hoạt động quan hệ tình dục dù chỉ một lần không dùng bảo vệ với bạn tình mắc bệnh là đã có nguy cơ lây rất cao sẽ lây nhiễm bệnh. tính cả các hình thức quan hệ bằng miệng, âm đạo hay hậu môn.

Bệnh có thể lây từ mẹ sang con ngay khi đứa trẻ còn trong bụng hoặc qua đường sinh nở thông thường.

Vi khuẩn lậu có trong máu của người bệnh nên bệnh lậu có thể lây qua đường máu (truyền máu, dùng chung bơm tiêm, có sự tiếp xúc giữa 2 vết thương hở…).

Ngoài ra việc dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa dịch nhầy của người bệnh cũng có thể bị lây nhiễm bệnh lậu.

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Lậu là một loại bệnh xã hội nguy hiểm, nếu không được khắc phục kịp thời bệnh sẽ gây ra rất nhiều tác hại cho sức khỏe của mọi người, cụ thể như:

Bệnh lậu gây ra các hiện tượng của viêm niệu đạo như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, đi tiểu ra máu, ra dịch mủ, xuất tinh đau đớn, xuất tinh ra máu… Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

 Bệnh lậu có thể biến chứng gây ra nhiều căn bệnh như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, u nang tinh hoàn… Đây là những bệnh nam khoa rất nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như khả năng sinh nở của nam giới.

Bệnh lậu là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu… ở nữ giới. Trong đó nguy hiểm nhất là viêm vùng chậu vì bệnh có thể khiến chị em bị chửa ngoài dạ con hoặc vô sinh vĩnh viễn.

Nữ giới mắc bệnh trong thời kỳ mang thai có thể lây truyền sang cho thai nhi khiến đứa trẻ tử vong từ trong bụng mẹ (sảy thai, thai chết lưu) hoặc vẫn được sinh ra nhưng bị dị tật hoặc mắc nhiều bệnh lý bẩm sinh, thể chất kém phát triển.

chữa bệnh lậu ở đâu

Bệnh lậu có chữa được không?

Bệnh lậu nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi được hoàn toàn. Nếu như người bệnh phát hiện ra lậu sớm ở thời kỳ cấp tính thì việc điều trị thường khá nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, hiếm khi tái phát. Ngược lại nếu bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính thì phác đồ điều trị sẽ phải lâu dài hơn nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

Ngoài ra để phòng tránh bệnh cũng như ngăn không để bệnh tái phát mọi người cần có một lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục bừa bãi, thực hiện quan hệ một vợ, một chồng.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu uy tín, chuẩn xác với những dụng cụ và máy móc chuẩn quốc tế. Bạn có thể đến trực tiếp số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ theo số 0395 456 294 để được bộ phận tư vấn giải đáp các thắc mắc và đặt lịch khám cho bạn.

 

Đánh giá: 
Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu?
Điểm trung bình:  7.7 /  10 (  131 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?

  • triệu chứng và cách phòng ngừa lậu mãn tính triệu chứng và cách phòng ngừa lậu mãn tính
    Bệnh lậu mãn tính là giai đoạn bệnh lậu đã phát triển một thời gian dài và có nhiều biến chứng khiến việc chữa khỏi gặp nhiều khó khăn và rất khó điều trị tận gốc. Hình ảnh bệnh...
    Xem chi tiết
  • Bệnh lậu ở miệng Bệnh lậu ở miệng
    Bệnh lậu ở miệng do song cầu khuẩn lậu có tên gọi là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và có mức độ nguy hiểm cao nhất trong số các bệnh lây qua...
    Xem chi tiết
  • Bệnh lậu là gì? Bệnh lậu là gì?
    Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội phức tạp và đang có số người mắc tăng ngày càng nhanh. Vi khuẩn lậu ( tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae) lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không dùng...
    Xem chi tiết
  • Bệnh lậu ở nữ giới Bệnh lậu ở nữ giới
    Bệnh lậu ở nữ giới là nguyên nhân chính gây nên nhiều bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Bệnh do vi khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây nên và chủ yếu lây nhiễm qua con...
    Xem chi tiết
  • Bệnh lậu ở nam giới Bệnh lậu ở nam giới
    Bệnh lậu ở nam giới do khuẩn lậu cầu tên gọi là là Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn gây bệnh cho nam giới thường lây lan khi quan hệ tình dục với bạn tình bị mắc bệnh lậu. Bệnh lậu...
    Xem chi tiết