Trị chứng xuất tinh sớm phương pháp bấm huyệt

Lượt xem: 5697

Xuất tinh sớm là nỗi lo đối với các bạn nam làm mất đi sự tự tin cũng như ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống không chỉ với những người đã có gia đình mà cả với những người độc thân vì điều này tác động trực tiếp tới khả năng sinh sản cũng như chuyện chăn gối của họ. Để điều trị chứng xuất tinh sớm có rất nhiều cách khác nhau từ đông y tới tây y hay các mẹo dân gian. Bên cạnh đó có một cách rất đơn giản, hiệu quả và dễ làm để trị chứng xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt. Trước tiên cần hiểu xuất tinh sớm là gì để có thể trị xuất tinh sớm bằng cách ấn huyệt.

Trị chứng xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt

 

Xuất tinh sớm là gì

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh nhanh và biểu hiện như sau :

Khi bị kích thích đã xuất tinh

Khi chạm vào vùng nhạy cảm của phụ nữ bị xuất tinh

Khi xem hình ảnh khiêu gợi hay nhìn phụ nữ đẹp bị xuất tinh

Khi quan hệ chưa được bao lâu đã xuất tinh

Các huyệt đạo điều trị chứng xuất tinh sớm

1. Huyệt nội quan

a. Huyệt nội quan là gì?

Huyệt nội quan là huyệt vị mà kinh khí vào ra được coi là cửa ải quan trọng phía trong. Việc gây tác động vào huyệt nội quan có tác dụng giúp điều hòa dạ dày, điều hòa khí, giảm đau, an thần,… giúp khí huyết ra vào ổn định trong đó có cả bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Vị trí của huyệt nội quan là ở mặt trước cẳng tay, giữa hai gân cơ gan tay bé và gan tay lớn. huyệt vị này chỉ cách cổ tay một khoảng bằng 1/6 khoảng cách từ lằn chỉ tay đến nếp lằn khuỷu tay.

Bác sỹ tư vấn

b. Cách ấn huyệt nội quan

Các bạn dùng ngón tay cái day bấm lần lượt từng bên mỗi bên chừng 2 phút với một lực đủ mạnh để có cảm giác căng tức, tê nặng lan xuống cả bàn tay và thực hiện việc này 2 lần/ngày. Nên day ấn huyệt vào buổi sáng khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt. Ngoài ra trong quá trình quan hệ tình dục hai vợ chồng cần phối hợp với nhau bằng cách khi có biểu hiện xuất tinh sớm ở chồng thì vợ day ấn mạnh vào hai huyệt nội quan hoặc khi quan hệ thì dùng tay day ấn huyệt nội quan cho chồng.

Trị chứng xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt nội quan

2. Huyệt hội âm

a. Huyệt hội âm là gì

Nếu việc ấn huyệt nội quan chưa mang lại kết quả khả quan thì nên ấn thêm huyệt hội âm để trị chứng xuất tinh sớm. Huyệt nội âm nằm giữa hậu môn và bìu, là nơi quy tụ nhiều nếp da chạy từ hậu môn, phần hai bến háng tới và bộ phận sinh dục.

b. Cách ấn huyệt hội âm

Các bạn dùng ngón tay day ấn với một lực vừa phải từ 1-2 phút hoặc khi trong quá trình quan hệ nếu cảm thấy sắp xuất tinh bạn nam nên ấn vào huyệt này thật mạnh để có kết quả mong muốn.

3. Huyệt khí hải

Thực hiện bấm ba huyệt khí hải khi hai phương pháp ấn huyệt ở trên không hiệu quả và cần chia làm hai giai đoạn

Trước khi quan hệ các bạn nam có thể tự làm hoặc nhờ vợ ấn vào 3 huyệt khí hải từ 2-3 phút. Vị trí của huyệt này nằm dài ở dưới rốn và xương mu

Khi quan hệ người vợ cần giữ bao tinh hoàn và tinh hoàn sau đó kéo xuống dưới 10 lần và người chồng sẽ bấm huyệt hội âm đồng thời khi chuẩn bị xuất tinh thì người chồng nên co hậu môn lại càng lâu thì càng kéo dài được sự xuất tinh.

Liên hệ với bác sĩ tư vấn
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng cách ấn huyệt là một cách đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên cần có sự điều chỉnh hợp lí, kịp thời, chính xác và đúng thời điểm sẽ mang lại kết quả tốt cho các bạn. Ngoài ra còn là sự phối hợp dung hòa của cả vợ và chồng cũng như người vợ nên an ủi, quan tâm, chăm sóc chồng để điều trị bệnh và bố sung chế độ dinh dưỡng, thể dục thể thao cho người chồng nhằm mang lại sức khỏe tốt để đảm bảo chất lượng chuyện chăn gối. Cũng nên bổ sung hoặc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ kết hợp để mang lại kết quả tốt. Sau đây là một vài thực phẩm các bạn có thể tham khảo để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm :

Một số loại hải sản có khả năng kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ như hàu, hải sâm, giá đỗ, trứng gà, tỏi, thịt dê, thịt bò, hành tây,… đặc biệt là hành tây và giá đỗ là hai loại rau giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vì chứa nhiều vitamin E giúp dương vật cương cứng nhanh. Các loại hải sản như hàu, hải sâm giúp bổ sung lượng kẽm trong quá trình xuất tinh của nam giới.

Thực phẩm chữa xuất tinh sớm

Các loại thịt gà, thịt bò, trứng gà, thịt dê có tác dụng bồi bổ nguyên khí, bổ sung máu giúp ấm bụng, cường dương bên cạnh đó thận lợn cũng giúp nam giới có thận khỏe mạnh hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Một số loại quả như quả dâu tây, dâu rừng, táo, chuối, táo tàu, bơ, dứa  có chứa axit amin, glucose, axit citric, axit malic, vitamin B1,B2 và các khoáng chất giúp thúc đẩy phát dục và giảm xuất tinh sớm.

Các loại ngũ cốc như gạo, ngô, yến mạnh chứa nhiều vitamin, chất béo, cacnonhydrat, sắt, vitamin, tinh bột giúp tăng cường sinh lực hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Ngoài ra nên hạn chế các thực phẩm có tính cay nóng như sa tế, hạt tiêu, ớt cay, hẹ, tỏ, lạc rang, vải, nhãn, nhân sâm , nhung hươu,… và tránh các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy làm giảm ham muốn, giảm khoái cảm gây rối loạn xuất tinh.

tuvan3_loikhuyen
Nếu có bất cứ gì thắc mắc về gì vấn đề sức khỏe sinh sinh sản hoặc kế hoạch hóa gia đình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo số điện thoại: 0395 456 294 chúng tôi rất vui lòng được tư vấn cho các bạn.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Trị chứng xuất tinh sớm phương pháp bấm huyệt
Điểm trung bình:  7.2 /  10 (  161 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?