Nuốt tinh trùng có thai không? (Thắc mắc thầm kín)

Lượt xem: 28314

Nuốt tinh trùng có mang thai không là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ có sở thích quan hệ bằng miệng lâu trong giai đoạn dạo đầu. Nhiều nam giới thích xuất tinh vào miệng bạn tình và vẫn cảm thấy đạt được sự thỏa mãn và hạnh phúc. Đây cũng là một phương pháp giúp tránh thai hiệu quả được nhiều cặp vợ chồng áp dụng.

Nuốt tinh trùng có sao không

Nuốt tinh trùng có sao không

Nhiều trường hợp phụ nữ cảm thấy thích được chồng mình xuất tinh vào miệng hoặc lên mặt vì cho rằng tinh trùng làm đẹp da tự nhiên và loại bỏ các tế bào chết, giảm mụn nhọt trên mặt giúp làn da khỏe mạnh. Vậy uống tinh có sao không, tác dụng của tinh trùng làm đẹp tốt hay xấu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này

Nuốt tinh trùng có sao không?

Bên trong tinh trùng chứa nhiều protein có lợi ích lớn cho cơ thể của con người. Trong quá trình quan hệ nếu nữ giới vô tình nuốt phải tinh trùng thì không bị ảnh hưởng đến sức khỏe ngược lại điều này còn giúp nam giới cảm thấy sảng khoái, hạnh phúc, không nhàm chán trong cuộc sống tình dục.

Ngoài protein bên trong tinh trùng nam giới còn có nhiều dưỡng chất khác như:

Đường: Chủ yếu là đường Fructose có nhiều trong trái cây, Sorbiol thường sử dụng để tạo ngọt cho bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, Inositol có khả năng làm đẹp cho mái tóc.

Protein và axit amin: Một số axit amin như glutathione có tác dụng đào thải các độc tố kim loại nặng, thuốc trừ sâu, deoxyribonucleic acid (DNA) giúp phát triển cơ thể sống, amin creatine giúp chuyển hóa, cum cấp năng lượng cho các cơ.

Khoáng chất: Một số loại khoáng chất như: Kẽm, phốt pho, magnesium, canxi… bổ xung cho cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn.

uống tinh trùng có sao không

Uống tinh trùng có sao không

Vitamin: Chủ yếu là vitamin C, B12, choline có tác dụng làm trẻ trung, xinh đẹp, tăng cường năng lượng và cải thiện trí nhớ rõ rệt.

Hormone: Testosterone làm tăng ham muốn tình dục, prostaglandin hỗ trợ các chức năng cơ thể như co giãn, co thắt mạch máu, giảm viêm nghiễm.

Ngoài ra một số dưỡng chất khác như axit lactic, ure, nito… có thể thấy bên trong tinh dịch của nam giới.

Lời khuyên: Tinh trùng có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và làm đẹp, tuy nhiên chưa có một tài liệu nào chứng minh tinh trùng làm đẹp da khi nuốt phải. Chị em phụ nữ không nên coi đây là một thần dược để làm đẹp da của mình.

Khi nam giới mắc các bệnh lý nguy hiểm như bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV thì khi xuất tinh thường tinh dịch sẽ chứa virut, vi khuẩn gây bệnh và lây nhiễm cho bạn tình. Đặc biệt nếu như nữ giới nuốt phải tinh dịch chứa virut sùi mào gà sẽ bị lây nhiễm hình thành bệnh sùi mào gà ở miệng.

tinh trùng làm đẹp da

Tinh trùng làm đẹp da

Tinh trùng có màu, mùi, vị gì?

Một số cặp vợ chồng mới quan hệ thường sử dụng những tư thế truyền thống nên người phụ nữ cảm thấy e ngại khi lần đầu phải nuốt tinh trùng của nam giới, những câu hỏi nuốt tinh trùng có mùi, vị gì luôn là thắc mắc của các bạn gái. Ngoài ra nhận biết màu sắc của tinh trùng có thể phản ánh được nam giới có thể mắc phải một số bệnh lý trong cơ thể.

Tinh trùng thường khó nhận biết được màu sắc cụ thể, tinh dịch khi xuất ra đem theo hàng triệu tinh trùng và thường có màu trắng đục sau đó hóa lỏng dần sau 20 phút. Mùi đặc trưng của tinh trùng là mùi tanh hoặc hôi nếu nam giới bị mắc một số bệnh sinh lý. Tinh trùng có thể có vị mặn của muối khoáng, vị chát của axit hoặc ngọt do có nồng độ frutose cao.

tinh trùng có màu, mùi, vị gì

Nuốt tinh trùng có màu, mùi, vị gì

Nuốt tinh trùng có thai không?

Tinh trùng khi bị nuốt vào bên trong cơ thể sẽ đi xuống đường ruột và bị enzym tiêu hóa như nhiều loại thức ăn khác. Trường hợp chưa tiêu hóa hết thì tinh trùng cũng không có khả năng di chuyển  xuống tử cung và khiến nữ giới có thai. Bên trong ruột có tính axit khác với môi trường kiềm bên trong tử cung nên tinh trùng chết sớm hơn 72h như khi ở trong tử cung.

nuốt tinh trùng có thai không

Nuốt tinh trùng có thai không

Một số bạn gái bị chậm kinh 1-2 ngày có thể do áp lực tâm lý, khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn. Các bạn nữ chỉ cần ổn định lại tinh thần là hiện tượng chậm kinh sẽ biến mất.

tuvan3_loikhuyen
Trên đây là giải đáp những thắc mắc nuốt tinh trùng có thai không cho các cặp vợ chồng thích xuất tinh vào miệng khi quan hệ, nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với các bác sỹ tư vấn để hiểu rõ hơn về vấn đề này tại Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ tư vấn các câu hỏi thắc mắc kín đáo của bạn.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Nuốt tinh trùng có thai không? (Thắc mắc thầm kín)
Điểm trung bình:  7.2 /  10 (  310 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?