Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu

Lượt xem: 10074

Có thể bạn không tin nhưng thực tế đã cho thấy có không ít trường hợp nam giới bị mất đi cảm giác sau khi cắt bao quy đầu. Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì? Bạn có hối hận vì đã đi cắt bao quy đầu không?

Mất cảm giác sau khi cắt baoi quy đầu

Cắt bao quy đầu mất cam giác khi quan hệ ?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị nghẹt, hẹp hoặc là dài bao quy đầu. Tuy nhiên, vì tâm lý lo sợ ảnh hưởng đến chức năng sinh dục mà một số người e ngại không đi cắt.

 

Tại sao nam giới bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu?

Do sơ xuất trong quá trình tiểu phẫu: Khi tiến hành tiểu phẫu, các bác sĩ đã không cẩn thận làm đứt các dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật, khiến cho người bệnh không còn cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ.

Do các mô sẹo quá lớn: Những vết sẹo lớn trên đầu dương vật làm cho các dây thần kinh cảm giác không còn nhạy bén như trước, cảm giác hưng phấn bị giảm đi rất nhiều.

Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu

Tại sao nam giới bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu?

Do tâm lý: Nam giới bị căng thẳng, không muốn quan hệ tình dục cũng làm giảm cảm giác hưng phấn khi “yêu”.

Do thói quen thủ dâm: Thủ dâm nhiều khiến cảm giác của nam giới xảy ra liên tục và khi quan hệ tình dục thực sự sẽ không có cảm giác, hứng thú.

Do cơ sở y tế kém chất lượng: Nếu thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở không đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị lạc hậu thì rất dễ gây ra biến chứng này.

Như vậy, nếu bạn chọn cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và có một lối sống lành mạnh, tinh thần luôn thoải mái thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu có tác hại gì?

Đối với những nam giới bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu thì đời sống tình dục bị ảnh hưởng rất nhiều. Họ không còn ham muốn như trước nữa, chức năng sinh dục bị suy giảm, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh, cơ hội tinh trùng và trứng gặp nhau ít đi, khả năng có con giảm. Khi bị mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu, bạn nên tới gặp bác sĩ để có được kết luận chính xác về tình trạng hiện tại của mình, từ đó có biện pháp khắc phục tốt.

co-nen-cat-bao-quy-dau-khong

Cắt bao quy đầu nên hay không ?

 

Có nên cắt bao quy đầu không?

Các bác sĩ nam khoa của Phòng khám Hưng Thịnh khuyên rằng: Nam giới khi có vấn đề về bao quy đầu thì cách tốt là nên đi cắt, bởi vì nó mang lại khá nhiều lợi ích như sau: Giúp dương vật phát triển bình thường và có thể đạt được kích thước tối đa theo đúng độ tuổi.

Tránh nguy cơ viêm nhiễm và lây lan các bệnh xã hội: Sau khi cắt bao quy đầu, việc vệ sinh dương vật được thực hiện dễ dàng hơn, các chất cặn bã và vi khuẩn không còn chỗ để ẩn nấp, không hể gây ra tình trạng viêm nhiễm. Đồng thời, giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…Phòng chống xuất tinh sớm cho nam giới. Cắt bao quy đầu còn giúp quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn, mang lại nhiều khoái cảm hơn.

tuvan3_loikhuyen
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ về hiện tượng giảm khoái cảm của nam giới sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu còn điều gì thắc mắc các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám nam khoa Hưng Thịnh ở địa chỉ số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 0395 456 294 để được chúng tôi tư vấn trực tuyến.
tuvan2_tel1
tuvan2_tel2
luuy

 

Đánh giá: 
Mất cảm giác sau khi cắt bao quy đầu
Điểm trung bình:  7.3 /  10 (  155 lượt đánh giá )
Chia sẻ: 

Kiến thức y khoa nên tìm hiểu?